Thông tin về đàn yamaha psr sx900/sx700

( 30-07-2019 - 05:16 PM ) - Lượt xem: 5328

MUA BÁN ĐÀN ORGAN - NHẠC CỤ HẢI MY - 0906860163Thông tin về đàn yamaha psr sx900 & sx700


Đây là những thông tin liên kết đã có. Vì vậy PSR SX900 và PSR sx700 mới ra mắt vào cuối tháng thứ 9 tới đây. Đó là một chuỗi logic và tiếp tục chính sách kinh doanh thông thường của Yamaha mà chúng ta đã quen trước đây. Các mô hình rẻ hơn sẽ có chức năng ít hơn một chút so với "ông lớn" sẽ rất thú vị đối với những người mua không muốn chi nhiều tiền cho việc mua hàng. Trên đường đi, một số tùy chọn mới thú vị đang được xây dựng (và thử nghiệm cho tương lai) trong Đô đốc. Từ những gì bạn nhìn thấy trong các bức ảnh, đây là một vòng lặp Hợp âm jordan có thể là một Chord Sequencer đe dọa. Mọi thứ vẫn còn trong thế giới đầu cơ, nhưng có một điều chắc chắn, Yamaha không ngủ và chắc chắn sẽ lấy một số bánh mà Korgu vẫn có với mình cho đến khi xuất hiện, hãy vui vẻ với những gì anh ấy cung cấp / thông báo trên kệ hàng.

 

Sản phẩm sx900 và SX700 có gì mới.

Chỉ có vài thông tin hành lan sơ bộ, ngay cả hãng sản xuất còn chưa có video demo hoặc bài viết nào chính thức để giới thiệu sản phẩm, tất cả chỉ mới nằm ở giai đoạn thăm dò, do chiến thuật buôn bán, hoặc do bị rò rĩ thông tin sớm ngoài ý muốn thôi...

Ở VN người được trực tiếp tận tay sờ vào cây đàn cũng đếm trên đầu ngón tay, vậy mà họ chưa dám đưa ra ý kiến nhận xét, hay đánh giá về chất lượng sản phẩm... Thế nhưng mới chỉ sau 2 ngày có tin tức về sản phẩm, kèm theo vài tấm hình chưa đầy đủ về sx700, thì trên mxh xuất hiện rất nhiều bàn tán, bình phẩm về chức năng, chất lượng, giá thành... Và có hàng loạt sự so sánh sản phẩm với các thương hiệu khác một cách quá khập khiểng, buồn cười nhất là mấy bác bình luận rằng giá sản phẩm là 55 đến 65 thậm chí có ông bảo đến 70 triệu... là quá mắc vo với dòng xx, yy... Rồi chức năng này nọ ở dòng zz đã có từ lâu, rồi vân vân và vân vân...

 

muabandanorgan.net
PSR sx700 & PSR SX700

 

Hiện tại ở BUENA PARK, Calif nước Mỹ Ngày 1 tháng 8 năm 2019 đã chính thức demo hai sản phẩm Yamaha PSR-SX700 và PSR-SX900, thay thế cho PSR-S775PSR-S975 tương ứng, kế thừa nội dung, truyền cảm hứng và các tính năng mạnh mẽ từ Genos, đàn organ này có thể nói là tiên tiến nhất thế giới tại thời điểm hiện tại. Giống như Genos đã thiết lập một tiêu chuẩn mới khi được công ty giới thiệu vào năm ngoái, với mức giá phải chăng hơn, giúp dễ dàng hợp lý hóa dòng chảy sáng tạo, biến ý tưởng âm nhạc thành sản phẩm được và để gọi lại chúng chỉ bằng một nút bấm.
Làm thế nào để cho ra đời một cây đàn organ keyboa phát ra âm thanh và sự dễ dàng mà người dùng có thể kiểm soát những âm thanh này, là những cân nhắc quan trọng đối với quá trình sáng tạo. PSR-SX700 và PSR-SX900 cung cấp các âm sắc Super Articulation siêu âm và biểu cảm chưa từng có, với khả năng kiểm soát thời gian thực cao hơn so với các cây đàn organ, (keyboar) có giá tương tự khác trên thị trường hiện nay.
Cả hai đều dùng chung màn hình cảm ứng TFT 7 inch rực rỡ kết hợp cùng giao diện người dùng đồ họa trực quan được cung cấp trên Genos, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh các cài đặt khác.

muabandanorgan.net


Sáu nút điều khiển có thể gán mới đã được thêm vào bên dưới màn hình cảm ứng, mỗi nút có thể được gán một chức năng mong muốn. Chỉ cần nhấn nút trong khi thực hiện hoặc soạn thảo / sắp xếp phiên cho phép người dùng chuyển trực tiếp đến các điều khiển có liên quan trong màn hình.


Một bộ điều khiển cần điều khiển mới với khả năng điều chế mở ra khả năng biểu cảm và phù hợp lý tưởng cho hầu hết mọi thể loại âm nhạc.
Nội dung tích hợp từ thư viện Yamaha Voice & Style Expansion cho phép truy cập tức thì vào rất nhiều nội dung quốc tế. Kích thước bộ nhớ mở rộng đã được tăng lên rất nhiều ở cả hai cây đàn organ này, lên tới 400 MB trong PSR-SX700, 1GB trong PSR-SX900, cho phép người dùng tùy chỉnh thêm nhạc cụ của mình bằng cách thêm lựa chọn nội dung từ nhà sản xuất.
Âm sắc và DSP mới cũng đã được thêm vào, kế thừa từ Genos. Để hoàn tất quy trình sáng tạo, các sắp xếp được thực hiện với máy ghi / phát 16 rãnh có thể được xuất ra dưới dạng tệp âm thanh WAV chất lượng phòng thu để phát lại trên các thiết bị hoặc máy tính thông minh.

 

muabandanorgan.net

 

PSR-SX900 kết hợp hệ thống loa bi-amped được thiết kế mới với trường âm thanh nổi rộng, là flagship mới của dòng PSR-SX. Nó tự hào có 4GB bộ nhớ trong, 1337 Voices, 56 bộ trống / SFX và 480 XG Voices, cũng như 329 ngân hàng Multi Pad. Để đảm bảo âm thanh mượt mà, chất lượng cao, bộ giải mã (Bộ chuyển đổi âm thanh kỹ thuật số) trên bàn phím này đã được nâng cấp lên 32 bit, giống như âm thanh được tìm thấy trong Genos và trong bộ tổng hợp Yamaha MONTAGE hàng đầu.
Các tính năng mới khác trong mô hình này bao gồm 8 khe hiệu ứng chèn, chức năng Chord Looper, âm thanh Bluetooth, đầu ra dòng L & R chính, cộng với đầu ra dòng Sub L & R và hai cổng USB cho thiết bị.

 

PSR-SX700 bao gồm nhiều tính năng tương tự ở mức giá thấp hơn và tự hào có 1GB bộ nhớ trong, 986 Voices, 41 bộ trống / SFX và 480 XG Voices, cũng như 5 khe cắm hiệu ứng chèn, 226 ngân hàng Multi Pad, Đầu ra dòng L & R chính và một cổng USB đến thiết bị.
Những anh chị em nhạc công sẽ rất ấn tượng với rất nhiều tính năng và nội dung mới, khả năng tùy biến và khả năng mở rộng được tìm thấy trong hai siêu phẩm nay, Digital Piano & Portable Keyboard, Yamaha Corporation of America cho biết. "Sê-ri PSR-SX đại diện cho một số công cụ sáng tác bài hát mạnh mẽ nhất. Sử dụng đàn organ yamaha này, các nhạc sĩ, nhạc công có thể chuyển từ ý tưởng sang bản demo được sắp xếp đầy đủ nhanh hơn bao giờ hết, và người dùng có thể khiến buổi biểu diễn trở lên sinh động hơn.
Đây là sản phẩm kế thừa mới có thể được sử dụng với loa siêu trầm Yamaha KS-SW100 tùy chọn, làm cho hệ thống loa trên bo mạch vốn đã mạnh mẽ trở nên lớn hơn.

 

Giá đàn Yamaha PSR-SX900 & Yamaha PSR-SX700 bao nhiêu.
Giá đàn Yamaha PSR-SX900 giao động từ 34tr-35tr500 và PSR-SX700 27tr500-29tr tùy theo khách có lấy phụ kiện hoặc cài sample hay không, dự kiến sẽ xuất xưởng vào tháng 09 năm 2019. 

 

Thảo luận về yamaha psr sx900 & yamaha sx700.

Có những ý kiến trái chiều của một số hãng khác và những người không sử dụng dòng yamaha. Thay vì đợi lúc Cty và các nhà phân phối chính thức có thông báo về giá sản phẩm, đợi đến lúc xem video demo của hãng, hoặc tốt nhất đc trực tiếp sờ tay vào sản phẩm, hiểu chính xác các tham số và công năng sản phẩm, rồi hãy so sánh, đánh giá, chê bai hay tâng bốc thổi phồng... thì cũng có muộn đâu.

Thiết nghĩ sử dụng sản phẩm nào, thương hiệu nào, thì người bỏ tiền ra mua đều phải có sự cân nhắc lựa chọn kỹ trước khi quyết định, tất nhiên chả ai muốn mua về một sản phẩm không thích hợp với công việc và sở thích của mình. Phản ứng quá sớm thì vô tình để lộ hàm ý GATO, giữa người sử dụng sản phẩm hãng này với sản phẩm của hãng khác mà 

thôi.

muabandanorgan.net

Thông tin sơ bộ về  Sản phẩm yamaha psr sx900 và sx700.

Sản phẩm sắp được ra mắt trong nay mai

Sự lột xác rất đáng chú ý của Yamaha

- Bend ngang 4 chiều

- Màn hình cảm ứng

- Bộ nhớ 4Gb dùng chung cho Mp3, waves, style, voice, bank...

- Bộ nhớ mở rộng sample 1Gb

- Bluetooth Audio

- 2 cổng usb cắm đứng phía trước

- 3 voice tay phải

- 6 nút gán chức năng tuỳ biến

- Chức năng Chord loop để lập trình acco vòng...

Và còn rất rất nhiều điều mới mẽ thú vị cần trãi nghiệm ...

Phiên bản này rút gọn từ Genos và bổ sung thêm nhiều
chức năng mới độc đáo

Bước nhảy vọt này đưa keyboard Yamaha lên tầm cao mới.

 

 

 

 

TÍNH NĂNG THÔNG DỤNG TRÊN ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR SX900

 

 

 

YAMAHA PSR sx900 & YAMAHA PSR SX700 là sự hết hợp hài hòa 2 moden yamaha genos và psr s975 yamaha sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới nhất trong năm nay.

MUA BÁN ĐÀN ORGAN - NHẠC CỤ HẢI MY - 0906860163Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất khi sản phẩm được công bố rộng rãi trên thị trường.

 

 

 

 

2018 Copyright © . Design by NiNa Co.,Ltd