Đàn Organ Yamaha cũ

( 03-07-2020 - 10:01 PM ) - Lượt xem: 1380

Đàn Organ Yamaha psr cũ


Khi nói tới đàn organ thì người ta nghĩ ngay tới đàn organ của Hãng Yamaha. Đây là một hãng sản xuất đàn nổi tiếng của nhật và đã tồn tại rất lâu đời trên thế giới nói chung và việt nam nói riêng, từ những sản phẩm mới cũng như những sản phẩm cũ, hàng qua sử dụng đều được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Không biết hãng này có bí quyết gì mà sản xuất nhạc cụ hay như vậy?, các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!.

 

Yamaha được thành lập vào năm 1887 như một cây đàn piano và organ sậy sản xuất bởi Torakusu Yamaha tại Hamamatsu, tỉnh Shizuoka và được thành lập vào ngày 12 năm 1897. Nguồn gốc của công ty như một nhạc cụ nhà sản xuất vẫn đang phản ánh hôm nay trong logo của nhóm, một bộ ba dĩa điều chỉnh lồng vào nhau .

 

Trường Âm nhạc Yamaha được thành lập vào năm 1954.

Yamaha đã phát triển để trở thành nhà sản xuất nhạc cụ lớn nhất thế giới bao gồm đàn piano, trống , guitar , nhạc cụ bằng đồng , gỗ , violon , violas , celli và máy rung  cũng như một nhà sản xuất hàng đầu về bán dẫn , âm thanh / trực quan , các sản phẩm liên quan đến máy tính, đồ thể thao, đồ gia dụng , kim loại đặc biệt và robot công nghiệp.

 

Yamaha đã thực hiện bộ tổng hợp kỹ thuật số thành công về mặt thương mại đầu tiên, Yamaha DX7 , vào năm 1983. Năm 1988 Yamaha xuất xưởng đầu ghi CD đầu tiên trên thế giới Yamaha đã mua Mạch tuần tự vào năm 1988 Yamaha đã mua 51% cổ phần của đối thủ cạnh tranh Korg vào năm 1987, được Korg chuộc lại vào năm 1993.

 

Vào cuối những năm 1990, Yamaha đã phát hành một loạt bàn phím chạy bằng pin di động dưới phạm vi bàn phím PSS và PSR. Bàn phím Yamaha PSR SX-900 và PSR SX-700 được nâng cấp lên Yamaha PSS-7 và đáng chú ý với các bài hát demo ngắn, cụm từ có thể lựa chọn ngắn, hiệu ứng âm thanh vui nhộn và méo tiếng và âm thanh phát ra ở nhiều mức âm lượng khi pin yếu.

Cho tới năm 2002 Yamaha đã đóng cửa hoạt động một số mô hình kinh doanh sản phẩm bắn cung được bắt đầu vào năm 1959. Yamaha đã mua lại nhà sản xuất phần mềm âm thanh Đức Steinberg vào tháng 1 năm 2005, từ Pinnacle Systems.

 

dan organ yamaha cu

 

Vào tháng 7 năm 2007, Yamaha đã mua lại cổ phần thiểu số của gia đình Kemble trong Yamaha-Kemble Music (UK) Ltd, công ty nhập khẩu và nhạc cụ và âm nhạc chuyên nghiệp của Yamaha, công ty được đổi tên thành Yamaha Music UK Ltd vào mùa thu năm 2007. Kemble & Co. Ltd, bộ phận sản xuất và bán đàn piano của Vương quốc Anh không bị ảnh hưởng.

 

Vào ngày 20 tháng 12 năm 2007, Yamaha đã thỏa thuận với Ngân hàng Áo BAWAG PSK Group BAWAG để mua tất cả cổ phần của Bösendorfer dự định diễn ra vào đầu năm 2008. Yamaha dự định sẽ tiếp tục sản xuất tại các cơ sở Bösendorfer ở Áo. Việc mua lại Bösendorfer đã được công bố sau NAMM Show ở Los Angeles, vào ngày 28 tháng 1 năm 2008, kể từ ngày 1 tháng 2 năm 2008, Bösendorfer Klavierfabrik GmbH hoạt động như một công ty con của Yamaha Corp. Tập đoàn Yamaha cũng được biết đến rộng rãi với chương trình giảng dạy âm nhạc của họ bắt đầu từ những năm 1950.

 

Điện tử Yamaha đã được chứng minh là sản phẩm thành công, phổ biến và được tôn trọng. Ví dụ, Yamaha YPG-625 đã được trao giải "Bàn phím của năm" và "Sản phẩm của năm" năm 2007 từ tạp chí The Music and Sound Retailer.  Các thiết bị điện tử đáng chú ý khác của Yamaha bao gồm SHS-10 Keytar , một loại keytar có giá tiêu dùng cung cấp các tính năng đầu ra MIDI thường thấy trên các bàn phím đắt hơn nhiều.

Cho tới nay thì hãng Yamaha là một hãng rất nổi tiếng về nhiều lãnh vực khác nhau, trong đó Am nhạc là một thành công lớn và đem lới nhuận đáng kể cho nền kinh tế nước nhà.

 

TAGS :

Thanh lý đàn organ cũ. Bán đàn organ YAMAHA cũ tphcm, đàn organ cũ yamaha psr-7. Đàn Organ cụ chợ tốt. Đàn organ cũ giá rẻ. Đàn Organ cũ cho Nhật tảo. Mua bán organ. Đàn Organ cũ dưới 1 triệu.

 

 

NHẠC CỤ HẢI MY
Địa chỉ: 302/14 Lê Đức Thọ. P 6. Q. Gò Vấp. TP. HCM
Điện thoại 090 686 0163 Mr Hải
Email: xuanhaid@gmail.com

Website: https://muabandanorgan.net

 

 

 

2018 Copyright © . Design by NiNa Co.,Ltd