Xe đầu kéo container tông 25 xe máy 4 người chết

( 03-01-2020 - 04:27 AM ) - Lượt xem: 1839

Xe đầu kéo container tông 25 xe máy làm 4 người chết


 

Tại ngã tư Bình Nhật, gần cầu Bến Lức thuộc Km 1934+670 quốc lộ 1, ấp 3, xã Nhật Chánh, huyện Bến Lức, Long An, Vào lúc 15h35 chiều ngày 02/01/2020 một xe đầu kéo container lưu thông hướng Tiền Giang đi TP.HCM đã tông vào 25 xe máy đang dừng đèn đỏ, khiến 4 người thiệt mạng. Khi gây án xong chiếc xe tiếp tục chạy đến dốc cầu Bến Lức thì dừng lại. Hiện nay tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo Ông Phạm Văn Cảnh, Phó chủ tịch tỉnh Long An cho biết có 25 người bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu và 4 nạn nhân tử vong tại chỗ, khác với con số 6 người thiệt mạng được một số báo đưa ra trước đó, 2 trong số 4 người thiệt mạng được xác định có tên Nguyễn Thúy Phượng (68 tuổi, ngụ ấp 2, xã Bình Đức, huyện Bến Lức, Long An), Mai Huỳnh Đức (20 tuổi, ngụ huyện Thạnh Hóa, Long An). Các nạn nhân còn lại không có giấy tờ tùy thân nên hiện chưa thể xác định. Vụ tai nạn nghiêm trọng còn làm 25 xe hư hỏng. Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn và khám nghiệm tử thi.

 

xe dau keo

Hiện trường vụ tông xe.

 

Công an huyện Bến Lức cho biết bước đầu xác định xe đầu kéo container di chuyển đến ngã tư đèn đỏ thì đạp thắng không dính nên đã tông vào dòng người chờ đèn đỏ.

25 người bị thương ngay lập tức được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An. 8 người vừa được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Tài xế xe đầu kéo đã rời khỏi hiện trường.

Tối 2/1, ông Phạm Văn Cảnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng Ban An toàn giao thông đến Bệnh viện Đa khoa Long An thăm hỏi các nạn nhân đang cấp cứu và chỉ đạo công an khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

benh nhan

Bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy


Bác sĩ khoa Cấp cứu BV Chợ Rẫy cho biết các nạn nhân gồm:

  • Trần Ngọc Thúy bị chấn thương đầu, gãy cẳng chân phải.
  • bệnh nhân Lê Trọng Nguyễn bị chấn thương sọ não, bàn phân trái, đùi phải.
  • Bệnh nhân Đinh Quốc Duy bị chấn thương cột sống cổ, bàn chân trái.
  •  Hà Mỹ Xuân bị chấn thương sọ não, gãy cẳng chân phải.
  • Trần Thị Cẩm Tú bị choáng đa chấn thương gãy xương đùi, chấn thương cẳng chân, tụt huyết áp.

Theo bác sĩ Tài, Tất cả các nạn nhân cần phải làm các xét nghiệm cận lâm sàng đầy đủ sau khi bị tai nạn chấn động mạnh. Hiện vẫn còn ít nhất 13 trường hợp đang được chuyển cấp cứu từ Long An lên TP.HCM.

 

Nguồn tin từ Báo Mới.

 

2018 Copyright © . Design by NiNa Co.,Ltd