Yamaha psr sx700

( 22-09-2019 - 05:14 PM ) - Lượt xem: 3378


Yamaha psr sx700 


Yamaha psr sx700 mới có mặt tại Việt Nam được gần một tháng nay nhưng đã làm trao đảo các hãng sản xuất đàn khác, gây lên không ít sự tranh cãi. So sánh các tính năng mới trên dòng đàn Yamaha sx700 này. Trong các giới chơi nhạc tại VN thì có đến 70%. người tin dùng các sản phẩm của Hãng đàn Yamaha. Dòng Psr SX này cho dù mới ra cũng có rất nhiều cải tiến về mẫu mã và nhiều tính năng mới nhưng cũng chỉ ở tầm trung, và giờ đây Quý khách và các bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm sản phẩm Yamaha sx700 này xem có gì mới không nhé!.

muabandanorgan.net


Sơ lược về dòng đàn yamaha psr sx700.

  • 986 Tiếng (Voices), bao gồm 131 tiếng Super Articulation và 24 tiếng Organ flute. 41 Bộ trống/SFX
  • 400 Điệu nhạc, bao gồm 353 điệu nhạc Pro, 34 điệu nhạc Session, 10 điệu nhạc DJ và 3 điệu chơi tự do (Free)
  • Nội dung Mở rộng cài sẵn (Expansion)
  • Bộ nhớ trong 400MB dành cho dữ liệu mở rộng
  • Bộ nhớ trong 1GB
  • Dung lượng tệp bài hát MIDI: 3MB mỗi tệp
  • Cần điều khiển, bàn phím FSB để cho màn biểu diễn live sống động
  • Bộ điều khiển nhanh và trực quan với màn hình cảm ứng màu 7 inch và chức năng Gán (Assignable) các nút đ
  • Cổng cắm Micro và Guitar – kết hợp giọng hát và chơi cùng người biểu diễn khác
  • Danh sách phát (Playlist) và Trình đăng ký (Registration) để thiết lập cài đặt nhanh chóng và dễ dàng
  • Ghi âm (WAV/MP3)
  • Khả năng mở rộng Tiếng và Điệu nhạc với Yamaha Expansion Manager.
     

    muabandanorgan.net

Bán Đàn Yamaha sx700 mới giá rẻ.

Hiện nay trên thị trường rất nhiều cửa hàng kinh doanh buôn bán đàn organ với đầy đủ thể loại, những moden đàn organ mới nhất cho tới moden cũ nhất, trong đó có moden đàn organ hót nhất bây giờ đó là: Yamaha psr sx700, dòng sản phẩm này được hãng Yamaha đúc kết sàng lọc từ 2 phiên bản trước đó là Yamaha Genos & Yamaha psr s975, sự kết hợp hài hòa này mang lại rất nhiều tính năng vượt trội đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, và đây cũng là một bước tiến mới đột phá của Yamaha.

 

Đàn organ Yamaha psr sx700 giá bao nhiêu.

Theo ghi nhận bên lề và một số trang web của hãng đàn Yamaha đã hé lộ thông tin về giá đàn yamaha psr sx700 vào khoảng 27tr500 tương đương với 1.300$ tiền Việt Nam, thông tin này cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Quý khách hàng và những tin đồ yêu chuộng dòng đàn Yamaha này hãy chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa sẽ có giá chính thức khi sản phẩm được demo tại Việt Nam.

muabandanorgan.net

Thảo luận về đàn Yamaha sx700.

Hãng sản xuất đàn Yamaha có mặt tại việt nam từ rất lâu đời rồi và cũng là Châu Á cùng châu lục với Việt Nam lên rất am hiểu và rất gần gũi với người Việt Nam, đặc biệt là những nhạc cụ đàn organ, không biết có phải cái tên Yamaha đã ngấm ngầm ăn sâu vào máu thịt của người việt nam không?, và từ bao giờ, mà mỗi khi nhắc tới sản phẩm gì của hãng Yamaha thì người ta đều cảm thấy thân thiện và muốn tin dùng ngay, và vào tháng 9 vừa qua yamaha lại ra thêm 1 sản phẩm mới nữa đó là: Yamaha psr sx700 mới được demo trên các trang mạng nước ngoài vài hôm nay thôi, vậy mà ở tại việt nam người ta đã bàn tán xôn sao và có những ý kiến trái chiều. Theo ghi nhận của chúng tôi thì mỗi lần hãng sản xuất đàn nào mới ra một moden đàn mới gì thì dân chúng ở khắp 64 tỉnh thành việt nam đều như vậy cả, đây cũng là quy luật tự nhiên và cũng là tính hiếu kỳ tự nhiên của dân việt nam mình.

 

Nhac cu hai my

 

Bán đàn yamaha psr sx700 tại:

An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ (TP), Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng (TP), Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP), Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ,  Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam,  Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

 

TAGS:
 
   yamaha sx700  yamaha psr sx700    dan yamaha sx700      dan organ sx700    dan organ yamaha sx700   dan organ yamaha psr sx700

 

Đàn Yamaha psr sx700 hiện đang có bán tại Nhạc cụ Hải My với giá tốt nhất thị trường tại thời điểm này.

  • Khuyến mãi Phụ kiện có giá trị.
  • Hỗ trợ sample.

Quý khách có nhu cầu alo trực tiếp đặt hàng và được tư vấn miễn phí.

 

NHẠC CỤ HẢI MY
Địa chỉ: 302/14 Lê Đức Thọ. P 6. Q. Gò Vấp. TP. HCM
Điện thoại: 090 686 0163 Mr Hải
Email: xuanhaid@gmail.com
Website: 
muabandanorgan.net

 

 

 

 

2018 Copyright © . Design by NiNa Co.,Ltd