HLV Park Hang-seo - ĐT Việt Nam

( 13-01-2019 - 05:59 AM ) - Lượt xem: 1419

HLV Park Hang-seo tin mới nhất
 

HLV Park Hang Seo nói gì về cửa đi tiếp của đội tuyển việt nam trước một trận đấu đầy thử thách, khi đội tuyển của chúng ta gặp một đối thủ mạnh như Iran, bóng đá là vậy khôn khéo thông minh và có một cái đầu rất chiến lược chưa chắc đã đem lại thành công trong một lúc nào đó nếu không có sự may mắn.
Hẳn chúng ta đã xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam – Iran không ít những cơ hội cho chúng ta lần lượt tuột qua mũi dày của 2 cầu thủ được đánh giá là suất sắc nhất trận đấu đó là Quang Hải Và Công Phượng.


 

muabandanorgan.net
HLV Park Hang Seo


Tiếc nuối cho Công Phượng và Quang Hải, Asian Cup, ĐT Việt Nam - Iran: Kiên cường chống trả, tiếc nuối Công Phượng
HLV Park Hang Seo có những phát biểu sau trận ĐT Việt Nam - Iran.

Sự kiện:
 Đội tuyển Việt Nam, Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo
ĐT Việt Nam có trận đấu đầy khó khăn trước mắt gặp ĐT Iran ở lượt 2 vòng bảng Asian Cup 2019. Đã thua ngược 2-3 trước Iraq ở trận ra quân, một chiến thắng hay thậm chí kết quả hòa là điều khó đoán trước và thất bại 0-2 trước Iran không phải là kết quả gây ngạc nhiên.

Họp báo ĐT Việt Nam - Iran: HLV Park Hang Seo nói gì về cửa đi tiếp?
- 1HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang-seo đã bày tỏ sự tôn trọng rất nhiều cho ĐT Iran trước trận và ông tiếp tục khen ngợi sức mạnh của đối thủ sau trận. Ông nói: “Hôm nay, Iran cho thấy họ mạnh hơn nhiều so với Việt Nam, không dễ để chiến đấu với họ. Rất khó để vượt qua được một đối thủ đẳng cấp cao khi mà Iran đang xếp hạng 29 trên bảng xếp hạng FIFA, tức họ là đội thứ hạng cao nhất châu Á”.

 

“Tôi không phải là người suy nghĩ tiêu cực, Iran thực sự là rất mạnh và ngay cả nếu cầm hòa 0-0 sau hiệp 1 ĐT Việt Nam e rằng vẫn sẽ không có cơ hội. Không dễ để giành điểm tại Asian Cup.  Chúng tôi chỉ đặt mục tiêu cố gắng thể hiện hết mình trước những đội mạnh ở giải này, đây là một tập thể rất trẻ và tôi tin rằng đội bóng đang tiến bộ và hướng đến tương lai tươi sáng”.

 

ĐT Việt Nam đang tạm đứng cuối nhóm các đội xếp thứ 3 ở các bảng đấu và cửa đi tiếp phụ thuộc rất nhiều vào trận gặp Yemen. Thầy Park khi đánh giá về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam nói:
Không dễ để có thể tự mình quyết định cơ hội lọt vào vòng trong. Việt Nam phải thắng ở trận tới. Chúng tôi ghi 2 bàn và thua 5 bàn khiến hiệu số giờ là -3. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có 3 điểm ở trận đấu cuối với Yemen”.

 

HLV Park Hang Seo cũng từ chối chỉ tên bất kỳ học trò nào cho những sai lầm ở 2 bàn thua hôm nay. “Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở riêng một cầu thủ nào ở bàn thua nào, đôi khi chúng ta thua vì sai lầm cá nhân,  nhưng hôm nay là vì đối thủ quá mạnh và tôi không đề cập cầu thủ cụ thể nào”, ông nói.

 

Căng thẳng ĐT Việt Nam – Iran, ông Park suýt ”đấu” với thầy Ronaldo

Căng thẳng ĐT Việt Nam – Iran, ông Park suýt ”đấu” với thầy Ronaldo

Các thành viên BHL ĐT Việt Nam đã có phản ứng sau tình huống Quế Ngọc Hải bị đau.

 

NHẠC CỤ HẢI MY
Địa chỉ: 302/14 Lê Đức Thọ, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 090 686 0163 Mr Hải
Email: xuanhaid@gmail.com
Website: https://muabandanorgan

 

 

2018 Copyright © . Design by NiNa Co.,Ltd