THU MUA ĐÀN ORGAN CŨ TOÀN QUỐC

( 18-06-2018 - 12:37 AM ) - Lượt xem: 3841

 

THU MUA ĐÀN ORGAN CŨ TOÀN QUỐC


Hiên nay trên thị trường mua bán trao đổi đàn organ cũ khá nhộn nhịp, từ Thành phố tơi nông thôn, ai ai cũng có thể mua cho bản thân mình hoặc cho con em mình một cây đàn organ cũ, hàng qua sử dụng về dùng với mức giá từ 500.000 cho tới vài chục triệu.


Thị trường đàn organ cũ online cũng “nóng” không kém

Chỉ cần lên mạng tìm kiếm từ khóa “đàn organ cũ, hàng qua sử dụng” sẽ có hơn 4 triệu kết quả tìm kiếm. Đây chính là một thị trường “khổng lồ” song song với thị trường thực tế. Nhiều cơ sở kinh doanh đàn organ cũ liên tục cập nhật hàng hóa lên internet để tìm thêm đầu ra cho sản phẩm của mình.

 

Tại một website chuyên bán đàn organ cũ online trưng bày khá bắt mắt hình ảnh các loại đàn organ cũ có giá từ 1,5-20 triệu đồng/cây. Đại diện cửa hàng trên cho biết, dịp cuối năm có khá nhiều khách hàng gọi điện đến để tìm hiểu giá cả mặt hàng đàn organ cũ của các hãng như: Yamaha | Korg | Roland, sức mua cũng tăng khoảng 30% so với bình thường.
 

Nhiều người dân tại TPHCM chia sẻ, do công việc bận rộn nên chuyện tìm hiểu và mua hàng hóa online sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian hơn. Một anh nhân viên quản lý một website cho biết, ngoài việc buôn bán trên mạng thì họ cũng có một cửa hàng trên đường Lê Đức Thọ để khách hàng có thể đến coi trực tiếp.

Doanh thu những ngày cuối năm đang có chiều hướng tăng lên. Lượng khách mua hàng qua mạng cũng ngày càng đông đảo hơn so với những năm trước đây. Nhu cầu mua đàn organ cũ giá rẻ thì khi nào cũng có nên cơ hội dành cho người buôn đàn organ cũ là rất nhiều, nhất là dịp cuối năm.

thu mua đàn organ cũ giá cao

Thu mua đàn organ cũ tại:

Cần Thơ (TP), Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng (TP), Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP), Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ,  An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam,  Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
 

Nhạc cụ Hải My với nhiều năm trong lãnh vực thu mua trao đổi các loại đàn organ cũ | mới các loại của các hãng Yamaha | Korg | Roland tại các Quận, huyện, tỉnh thành trong cả nước với giá rất hợp lý, cam đoan thu mua đúng giá, không ép giá, tư vấn trao đổi đàn cũ, thu mua đàn organ cũ tận nhà, hỗ trợ khách hàng phí vận chuyển, khi khách hàng mua đàn tại trung tâm, nhận sửa chữa đàn organ với giá rất tốt, tư vấn sửa chữa vệ sinh sửa cơ bản cho khách hàng ở xa qua điện thoại, miễn phí sample dữ liệu cho các dòng đàn cài sample.

 

NHẠC CỤ HẢI MY
Địa chỉ: 302/14 Lê Đức Thọ. P 6. Q. Gò Vấp. TP. HCM
Điện thoại: 090 686 0163 Mr Hải
Email: xuanhaid@gmail.com

Website: https://muabandanorgan

 

 

2018 Copyright © . Design by NiNa Co.,Ltd